Màu tóc nào đẹp cho năm 2020

Rate this post

Đối với các chị em, việc có một mái tóc đẹp và một màu tóc như ý là một vấn đề rất được quan tâm.Sau đây là những mẫu màu tóc đẹp để các chị em tha hồ lựa chọn.

1. Tóc màu đậm


Mái tóc màu đậm đang ở thời kỳ đỉnh cao và sẽ tiếp tục trong suốt năm 2018. Mặc dù kiểu tóc hai màu, tím và xanh này có thể rất dữ dội, nhưng nó cũng đúng với xu hướng.

2. Tóc nâu đỏ

Năm nay là tất cả về pha trộn màu tóc. Nếu bạn không thích kiểu dáng này thì hiện tại xu hướng này, tại sao bạn không thử màu nâu đỏ đáng yêu này?

3. Tóc hai màu

Tóc hai tông không phải là một nửa và một nửa. Bằng cách tập trung một lượng màu tương phản vào một khu vực, chẳng hạn như rìa, bạn có thể tạo ra một cái nhìn thú vị mà không quá nổi bật

4. Tóc vàng bạch kim với rễ màu tím


Cái nhìn bắt mắt này kết hợp khóa bạch kim với rễ màu tím phong phú. Bây giờ đó là một cách sành điệu để trang trải sự tái sinh!

5. Dâu vàng ombre

Bám sát với hiệu ứng ombre từ tối đến sáng tiêu chuẩn, phong cách tóc vàng dâu tây này nổi bật với màu cam đậm hơn ở gốc rễ.

6. Đảo ngược tóc vàng ombre

Màu ombre tóc vàng dâu tây ngược này có rễ màu vàng nhạt mọc thành đầu đồng sâu.

7. Màu đỏ với màu vàng nổi bật

Bằng cách pha trộn các màu tóc vàng nổi bật, mái tóc đỏ có thể trở thành màu sắc đa sắc sành điệu.

8. Tóc đỏ dâu

Mái tóc màu đỏ dâu nhẹ nhàng dễ dàng trở thành màu vàng ấm áp tuyệt đẹp với sự nổi bật.

9. Tóc đỏ với mái tóc vàng nổi bật

Mái tóc đỏ này rạng rỡ và tỏa nắng với sự bổ sung của một số điểm nhấn tóc vàng siêu tinh tế.

10. Màu đỏ và màu vàng nổi bật

Những màu vàng chunky và màu đỏ nhạt nổi bật tạo ra một cái nhìn độc đáo và hiện đại trên các sợi màu nâu phong phú.

11. Đèn nền cho tóc nâu

Màu tóc tuyệt vời này tập trung ánh sáng tối ở hai đầu sợi để tạo ra một ombre ngược mát mẻ.

12. Tóc nâu mật ong

Không giống như màu sắc như sô cô la và mocha tối, màu nâu mật ong được truyền vào rất nhiều ấm áp, mang lại một ánh sáng tuyệt đẹp trong tất cả các nước da.

13. Điểm nổi bật cho mái tóc nâu

Mặc dù nổi bật là tuyệt vời để tạo ra sự xuất hiện của mái tóc hôn nắng tự nhiên, chúng cũng có thể được sử dụng để tạo ra vẻ độc đáo, chẳng hạn như phong cách đáng xu hướng này.

14. Màu đỏ anh đào phong phú

Màu sắc phong phú, màu đỏ anh đào cũng có thể trông tuyệt đẹp khi được sử dụng để làm nổi bật mái tóc đen.

15. Tóc vàng với điểm nhấn


Cô gái tóc vàng đa sắc quyến rũ này xuất hiện để phát sáng và chiếu ánh sáng với sự trợ giúp đơn giản của một số loại xịt bóng hoặc serum.

16. Màu tóc vàng nâu

Mái tóc nâu vàng tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng và trẻ trung, trông đẹp nhất khi được kết hợp với nhiều ánh sáng.

17. Tóc đỏ anh đào sâu

Một màu đỏ anh đào sâu cung cấp tùy chọn hoàn hảo cho những người muốn tóc đen nhưng không thể vượt qua độ sáng của một màu rực rỡ.

18. Tóc đen huyền

Màu tóc đen tuyền oi bức này tối như chúng đến. Mặc dù màu sắc sâu luôn hoạt động tốt cho các tông màu da tối, chúng tôi cũng thích vẻ ngoài nổi bật của nó khi kết hợp với nước da sáng.

19. Balayage tóc đen

Mặc dù balayage thường liên quan đến mái tóc nâu dần dần trở thành màu vàng, phiên bản màu nâu sẫm đến nâu nhạt này là một sự thay thế phong cách.

20. Tóc nâu sẫm với điểm nhấn

Nếu mái tóc nâu sẫm của bạn trông hơi xỉn màu, hãy xem xét thêm một số điểm nhấn màu vàng mãnh liệt để làm khung cho khuôn mặt của bạn và làm sáng mọi thứ lên.

21. Tóc hạt dẻ

Mái tóc nâu được tạo ra một lần nữa thú vị với vẻ ngoài màu hạt dẻ sang trọng này. Mặc với những làn sóng cổ điển, quyến rũ, diện mạo này là hoàn hảo cho bữa tiệc lớn tiếp theo của bạn.

22. Bray Balayage

Màu tóc quyến rũ này nổi bật với một mái tóc vàng sẫm kết hợp hoàn hảo với lớp nền màu nâu của nó để tạo ra hiệu ứng Bro bronde.

23. Tóc nâu với mái tóc vàng

Trong khi mái tóc xoăn pha trộn những lời khuyên tóc vàng vào lọn tóc nâu, thì kiểu thẳng thể hiện sự tương phản táo bạo.

24. Tóc nâu với mái tóc vàng nổi bật

Đối với những quý cô yêu thích màu tóc táo bạo, thì màu nâu trầm với điểm nhấn vàng chunky này là lựa chọn hoàn hảo.

25. Tóc đen với điểm nhấn

Mái tóc đen trông tuyệt vời với sự nổi bật rực rỡ. Những sợi màu xanh lam này tạo ra một cái nhìn sắc sảo và hiện đại khi kết hợp với phông nền mát mẻ của ổ khóa màu đen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *