Đậu phụ là một sản phẩm giảm an toàn của đậu nành, do đó rất giàu đạm (còn gọi là protein) giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn tốt hơn khi ăn các chất béo và carbohydrate. Chất đạm khi được cơ thể hấp thu sẽ cung cấp năng lượng thúc đẩy chuyển hóa chất béo, làm giảm tích tụ mỡ nên rất hiệu quả cho người đang muốn giảm mỡ bụng.

Thực đơn giảm cân hiệu quả với đậu phụ

Thực đơn một ngày giảm cân hiệu quả với đậu phụ vẫn an toànGiảm cân bữa sáng với đậu phụ:

Thực đơn một ngày giảm cân hiệu quả với đậu phụ vẫn an toàn

Sử dụng đậu phụ non xốt với cà chua và sử dụng kèm với xà lách. Hoặc chiên giòn đậu phụ cho giòn rồi kẹp với bánh mì và rau sống, nếu có chả chay cùng ăn kèm theo thì càng tốt ^^. Để ngon miệng hơn, bạn thêm ít ớt để kích thích thêm vị giác, đồng thời sẽ giúp cơ thể chuyển hóa chất béo hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể sử dụng đậu phụ kèm với bún, hủ tiếu hay ăn kèm với rau sống. Sử dụng trà hoặc cà phê sau bữa ăn.

Giảm cân bữa trưa với đậu phụ:

Thực đơn một ngày giảm cân hiệu quả với đậu phụ vẫn an toàn

Sử dụng đậu phụ chiên giòn cùng với món salad và rau củ. Bạn cũng có thể sử dụng món đậu phụ kho sả cho bữa trưa với tương hạt, bạn cũng có thể dùng các món canh với đậu phụ non như canh rau củ cải đậu phụ hay canh chua chay để sử dụng cùng với cơm gạo lứt. Uống 1 tách trà nóng và ăn 1 loại trái cây nào đấy sau bữa ăn.

Giảm cân bữa tối với đậu phụ:

Thực đơn một ngày giảm cân hiệu quả với đậu phụ vẫn an toàn

Sử dụng đậu phụ cùng đồ chay như phở chay, bún riêu chay, hay hủ tiếu chay, hoặc sử dụng mì xào rau cải và đậu phụ… Sau bữa ăn có thể uống thêm cốc trà ấm và tránh ăn vặt.

Thực đơn một ngày giảm cân hiệu quả với đậu phụ vẫn an toànCó người cứ tưởng ăn ít chất bột sẽ giảm được cân. Thực sự lượng thức ăn ít thường làm cơ thể mệt mỏi và không có sức làm việc, nên nhiều người chỉ có thể theo “kế hoạch nhịn ăn để gầy” vài ngày rồi lại đâu vào đấy.