Bạn đang lo lắng về thân hình quá khổ của mình trong khi chỉ còn vỏn vẹn một tuần ngắn ngủi nữa là đến Tết Nguyên Đán? Bạn đã thử tất cả các phương pháp giảm cân trước đây mà vẫn không thể giảm cân. Thuvienlamdep.vn hôm nay xin tung tuyệt chiêu cuối giúp các cô nàng béo tròn vui vẻ tự tin đón Tết cới bí quyết giảm cân nhanh cấp tốc 3 kg trong vòng 1 tuần. Nhưng bạn cần nghiêm túc và thực hiện vì cách này sẽ thành công nếu bạn kiên trì thực hiện.Cùng xem cách giảm cân dưới đây bạn sẽ có vóc dáng thon gọn đón Tết.

Giảm cấp tốc 3 kg trong 1 tuần an toàn đón Tết

 

 Cần lưu ý thức ăn chống đói

Giảm cấp tốc 3 kg trong 1 tuần an toàn đón Tết với bí quyết đơn giản nhưng cần kiên trì sau!
Khi đói bạn hãy ăn táo để hỗ trợ giảm cân hiệu quả .

Trong giai đoạn đầu của kế hoạch giảm cân cấp tốc này, nếu bạn bị cơn đói hành hạ bao tử,không thể chịu đựng và nghĩ đến cơm hay thức căn béo khác thì hãy dẹp sang 1 bên,bạn chỉ có thể “ăn dặm” thêm giữa các bữa ăn chính khi đói (9-10 giờ sáng, 3-4 giờ chiều, 8-9 giờ tối) bằng một trong các loại thức ăn gợi ý tỏng tụực đơn sau:

1 bịch sữa không đường ít béo.

1 củ khoai lang hoặc khoai tây hoặc loại khoai nào tùy thích

1 cái bánh giò nhỏ,duy nhất 1 cái

nửa trái bưởi.

1-2 trái táo xanh hoặc 1 trái bơm nhỏ .

Giảm cân bằng chanh muối 

Bạn nên kết hợp giữa nước chanh và muối mỗi ngày,vì nó sẽ giúp bạn loại bỏ đa số mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể.Tác dụng của phương pháp giảm cân này giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ thừa tồn đọng trên cơ thể nhanh hơn. Nếu các phương pháp giảm cân thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối giúp giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, …).

Kết hợp tập thể dục thể thao

Giảm cấp tốc 3 kg trong 1 tuần an toàn đón Tết với bí quyết đơn giản nhưng cần kiên trì sau!
Để tăng cường năng lượng đốt cháy nhanh hơn, nhất thiết phải vận động thể lực mỗi ngày.

Để quá trình giảm cân nhanh hơn bạn nhất thiết phải tăng cường vận động thể lực. Tùy vào thể trạng và sức khỏe của mỗi người mà nên chọn ra cách vận động đốt cháy calo phù hợp. Các loại hình vận động nặng như bơi lội, cử tạ, chạy nhanh, bóng đá… Hay các loại hình vận động đơn giản, nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, leo cầu thang. Một người bình thường có thể đốt cháy 9 calo/phút nếu đi bộ lên cầu thang. Vì vậy,hàng ngày bạn nên đi bộ lên cầu thang khoảng 10 phút và tránh dùng thang máy. Sau một tuần, bạn có thể tiêu hao đến hơn 300 Kcal.

Những việc nhà như lau sàn, rửa xe, nấu nướng, giặt giũ bằng tay, chơi đùa với con cái…cũng có thể xem là những động tác làm tiêu hao năng lượng đáng kể, bạn hoàn toàn có thể áp dụng để giảm cân an toàn tại nhà.

Để tránh gây sức ép tâm lý và nhàm chán trong quá trình giảm cân cấp tốc này,bạn có thể thay đổi các hình thức vận động  hoặc là rủ thêm người bạn cùng đồng hành tham gia để có thêm động lực giảm cân

Giảm cân không đúng cách có tác hại nguy hiểm đến sức khỏe

Nhịn đói để giảm cân: điều này thường bắt gặp với những người quá bất mãn về thân hình của mình và họ thường chọn cách nhịn đói,nhưng điều này vô tình khiến bạn có nguy cơ hạ đường huyết và gây hại cho sức khỏe, nhịn đói lâu ngày có thể dẫn tới tình trạng sốc, trụy tim mạch…dẫn tới tử vong.

Nhịn đói quá lâu: có thể khiến bạn , bị trầm cảm, và cơ thể bị dị ứng, bị ảo giác hay có thể chán ăn không muốn ăn bất cứ thứ gì dù bụng rất đói, và khi giảm cân xong bạn cũng không ăn được gì nữa.Ngoài ra,bạn nghĩ rằng chất béo khiến bạn béo và ngừng không ăn bất cứ thực phẩm nào có chất béo cũng không tốt cho sức khỏe về sau về dài.