Các phương pháp giảm cân của Người Nhật nổi tiếng đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng . Do họ quá bận rộn và không có thời gian cho phòng gym,hơn nữa phong cách tập gym nặng khiến họ nhanh mất sức không phù hợp với cuộc sống vội vã của người Nhật. Thay vào đó, họ tìm cho mình cách giảm cân từ các hoạt động thường ngày, ví dụ như thói quen ăn chuối vào bữa sáng hay đổi cách đứng, ngồi , nằm mà lại giúp giảm cân hiệu quả

Giảm cân hiệu quả như người Nhật

Giảm cân nhẹ nhàng với bài tập nằm tại chỗ của Người Nhật

Hãy cùng học hỏi phương pháp giảm cân  của người Nhật, đó là tận dụng tạp chí hay sách trong nhà làm vật nặng tác động khiến cơ phải gồng lên,giúp cơ thể săn chắc hơn. Chỉ 2 động tác mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 1-2 tháng mà gần như không phải di chuyển

Hướng dẫn tập luyện:

Bạn cần: Một quyển tạp chí  hay sách dày (từ 5cm trở lên)

Động tác 1: Giảm mỡ bụng

– Nằm thẳng, tay chân duỗi thẳng, đặt sách lên bụng ngay trên rốn.

Giảm cân nhẹ nhàng với bài tập nằm tại chỗ của Người Nhật

– Đặt tay lên sách , hít sâu, đẩy từ từ bụng lên cao rồi thở mạnh, ép sát quyển sách xuống bụng

– Thực hiện liên tiếp 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Giảm cân nhẹ nhàng với bài tập nằm tại chỗ của Người NhậtĐộng tác: Thon gọn đùi và chân

– Ngồi lên ghế, kẹp quyển sách vào khe giữa hai chân.

Giảm cân nhẹ nhàng với bài tập nằm tại chỗ của Người Nhật

– Nâng chân lên vuông góc với mặt sàn, giữ nguyên tư thế càng lâu càng tốt.

– Lặp đi lặp lại khoảng 4-5 lần.

Giảm cân nhẹ nhàng với bài tập nằm tại chỗ của Người NhậtTrên đây là cách giảm cân  hay nhất mà Thuvienlamdep.vn chia sẻ đến bạn đọc hy vọng sẽ khiến bạn thích thú và tự tin hơn . Đừng quên ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé!