Bài tập thon eo săn chắc

1. Bài tập giúp cơ bụng săn chắc

Nâng chân

Nằm ngửa,chân và tay duỗi thẳng hoặc đặt sau gáy, từ từ hít thở nhẹ và nâng chân lên cao  90 độ rồi hạ xuống từ từ góc 30 độ, giữ nguyên tư thế trong 3-4 giây rồi thực hiện lại động tác như thế 30 lần, cố gắng không được để chân chạm sàn.

Bài tập thon eo săn chắc đơn giản tại nhà cho phái đẹpGập bụng

Nằm ngửa trên sàn nhà hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng về phía đầu, cánh tay áp sát mang tai. Dùng cơ bụng gập người xuống, đầu cúi về phía trước, hai tay vươn ra chạm mũi chân. Sau đó từ từ nâng người về tư thế chuẩn bị. Thực hiện liên tục động tác 30 lần.

Bài tập thon eo săn chắc đơn giản tại nhà cho phái đẹpXoay người

Tư thếchuẩn bị ở tư thế ngồi, khoanh chân, lưng giữ thẳng, hai tay để nhẹ lên đùi , từ từ xoay người sang hai bên và lặp đi lặp lại trong 30 lần.

Bài tập thon eo săn chắc đơn giản tại nhà cho phái đẹp2. Hít thở bằng bụng

Thở bằng bụng  là bài tập luyện giúp vòng eo thon gọn và săn chắc đồng thời giúp lưu thông khí huyết trong phổi tốt hơn, tăng khả năng vận chuyển oxy lên não và máu. Khi hít vào thì bụng phình ra và khi thở ra thì nhớ siết chặt cơ bụng lại.

Bài tập thon eo săn chắc đơn giản tại nhà cho phái đẹp3. Hóp bụng

Tư thếngồi hóp chặt bụng tuy đơn giản nhưng hiệu quả tương đương với việc quấn nịt quanh bụng . Hơn nữa siết chặt cơ bụng vừa giúp vùng da bụng  chống chảy xệ có độ đàn hồi. Hãy chăm chỉ tập hóp bụng ở bất cứ đâu khi có thời gian rảnh

Trên đây là cách giảm béo bụng hay nhất mà Thuvienlamdep.vn chia sẻ đến bạn đọc hy vọng sẽ khiến bạn thích thú và tự tin hơn . Đừng quên ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé!