Cách giảm mỡ bụng sau sinh

Cho con bú 

3 Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả không ngờ

Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất để giảm mỡ bụng nhanh chóng chính là tích cực cho con bú ,đây là phương pháp hiệu quả mà các bà mẹ ít biết đến. Cho con bú  đầy đủ và thường xuyên trong 6 tháng đầu vừa giúp bé khỏe mạnh đề kháng tốt vừa giúp mẹ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn

Dùng muối đắp bụng

3 Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả không ngờ

Theo kinh nghiệm dân gian ông bà ta truyền lại thì dùng muối đắp lên vùng bụng sau khi sinh sẽ làm cho bụng dần dần thon gọn hơn.

Cách làm: Cho khoảng 5 muỗng muối rang nóng lên, khi nguội bớt thì đổ muối vào một tấm vải mỏng đắp lên hết  vùng bụng mỡ. Áp dụng hàng ngày và liên tục sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả  nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể giảm mỡ bụng bằng cách thêm gừng hoặc ngải cứu vào rang cùng muối rồi đắp lên bụng để giúp bụng săn chắc và lưu thông khi huyết.

Nịt bụng

3 Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả không ngờ

Các chị em thường xuyên hay nịt bụng  sau khi sinh để giảm số đo vòng eo nhanh chóng . Bằng cách sử dụng gen bụng quấn chặt vào vòng eo giúp vòng 2 săn chắc hơn

Tuy nhiên, cách này khá nguy hiểm và tiềm ẩn khá nhiều rủi ro đối với các mẹ khi nịt bụng quá sớm có thể gây ra các triệu chứng như khó thở, tức bụng, cản trở máu lưu thông… ảnh hưởng đến sức khỏe

Tốt nhất bạn nên nịt bụng 1 tháng sau khi sinh tùy cơ địa và nên  lưu ý không nên nịt bụng sau khi ăn.

Lưu ý: Thời kỳ sau sinh không nên ăn kiêng bởi  vì sẽ ảnh hưởng đến lượng dinh dưỡng và lượng vitamin cho sữa mẹ ảnh hưởng đến việc cung cấp dinh dưỡng cho con

Khoảng vài tháng sau sinh sau khi ổn định thi bạn có thể ăn kiêng. Một chế độ ăn hợp lý đủ vitamin  là bạn không cần ăn quá nhiều tinh bột mà bổ sung nhiều trái cây và rau xanh.

Trên đây là cách giảm béo bụng hay nhất mà Thuvienlamdep.vn chia sẻ đến bạn đọc hy vọng sẽ khiến bạn thích thú và tự tin hơn . Đừng quên ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé!