Ăn kiêng giảm cân

là một trong những yếu tố quan trọng trong một chế độ giảm cân nhanh trong 1 tuần. Yếu tố này quyết định đến 70% kết quả giảm cân hiệu quả hay thất bại. Bạn cũng nên kiên trì thực hiện và tuân thủ những nguyên tắc giảm cân đã đặt ra trong suốt quá trình để có được một vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Nếu bạn đã từng thất bại trong kế hoạch trước, đừng vội nản lòng. Hãy cố gắng nhanh chóng hoàn thành mục tiêu giảm cân của mình từ việc đặt những viên đá đầu tiên cho kế hoạch. Chỉ cần một chút buông thả trong việc lựa chọn thực phẩm hay món ăn trong bữa ăn sẽ làm thay đổi số calories năng lượng cần thiết của cơ thể.

3 bí quyết giảm cân hiệu quả

3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm

1/ Ăn nhiều thực phẩm chứa vi khuẩn tốt chưa chắc đã giảm cân

Vi khuẩn đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và điều chỉnh cảm giác thèm ăn của chúng ta. Vì vậy nhiều người cho rằng ăn nhiều loại thực phẩm giàu probiotic (một loại vi khuẩn) có thể giảm cân mà không cần tiêu hao calo. Trên thực tế, điều này vẫn chưa được các nhà khoa học chứng minh, nhưng bạn có thể thử vì dù sao cũng tốt cho hệ tiêu hóa.

3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm

2/ Giảm cân bằng cách uống nhiều nước

Trong bất kỳ kế hoạch giảm cân nào, muốn giảm nhanh trọng lượng bạn cần tập thói quen uống nhiều nước, vì phương thức thực hiện này không gây bất kỳ tác nhân nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe, ngược lại, còn mang lại hiệu quả tích cực đến cho tiến trình giảm cân nhanh. Bên cạnh đó, uống nhiều nước còn làm tăng khả năng đào thải độc tố và tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp làm đẹp da và cải thiện tốt hơn cho sức khỏe.

3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm3/ đừng quên tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục để giảm cân eo và hông của bạn. Chạy, đạp xe, tập Gym, leo cầu thang, leo núi, chèo thuyền và thể dục nhịp điệu… là tất cả các môn tốt cho tim mạch và giúp giảm cân nhanh nhất vì chúng đốt cháy calo và tác động đến các cơ bắp ở eo và hông. Chọn một môn thể thao mà bạn thích và kiên trì theo đuổi nó. Bắt đầu với những bài tập khởi động giúp làm ấm người lên, sau đó tập luân phiên qua lại giữa cường độ cao và thấp.

3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệm

Ví dụ, chạy nhanh trong 20 giây và chạy bộ chậm trong 40 giây. Mục tiêu là tập 45 – 60 phút và tập 3 ngày một tuần.

3 bí quyết quan trọng giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả sau một tuần thử nghiệmSau mỗi bữa tập, nghỉ ngơi 30 phút rồi sau đó bạn nên ngâm mình trong nước ấm khoảng 15 phút. Việc ngâm mình trong nước ấm mang lại nhiều lợi ích: Tăng tuần hoàn máu, giảm béo. Nhiệt độ nước nóng kích thích tuần hoàn máu của cơ thể. Vì vậy, nếu có vòi sen, bạn nên chú ý xịt nước vào những vùng tích nhiều mỡ như bắp tay, hông, bụng, đùi. Cách thức này sẽ rất hiệu quả cho những ai muốn giảm các số đo một cách nhẹ nhàng.